7 thực phẩm giúp phụ nữ trở lên hấp dẫn hơn.

7 thực phẩm giúp phụ nữ trở lên hấp dẫn hơn.



Ảnh minh họa
Các nhà nghiên cứu sức khỏe đã kết luận: Một số vitamin và các chất có trong thực phẩm có tác dụng phi thường trong việc đẩy mạnh khả năng, kinh nghiệm tình dục và sự hấp dẫn của phụ nữ.
Dưới đây là 7 loại thực phẩm quý giá đó:

1. Quả bơ


Quả bơ là loại thực phẩm có lượng chất béo thấp và thường là chất béo hữu cơ nên rất tốt cho tim mạch và các huyết mạch trong cơ thể. Và với một trái tim khỏe mạnh thì máu sẽ được lưu thông đều đặn và đầy đủ đến tất cả các bộ phận cơ thể.


Một quý ông không có nguy cơ về tim mạch thì khả năng bị rối loạn cương dương sẽ chỉ bằng một nửa so với quý ông khác.

2. Quả hạnh nhân

Quả hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất như kẽm, selen, vitamin E. Những chất này không những có tác dụng tăng sự hưng phấn, kích thích trong “chuyện ấy” mà còn giúp ích trong khả năng sinh sản của các quý ông.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

3. Quả dâu tây


Một nghiên cứu chỉ ra rằng: Đối với các quý ông, phụ nữ hấp dẫn hơn nhiều trong những trang phục màu đỏ rực lửa, để ví với màu đỏ của quả dâu tây.


Trên thực tế, loại quả này còn có một nguồn axit folic, vitamin A, vitamin B rất dồi dào, có tác dụng tăng tinh binh cho các quý ông.


4. Hải sản


Mặc dù nhầy nhụa đầy nhớt nhưng công dụng của con hàu (con sò) đối với “chuyện ấy” thì không thể không công nhận.


Trong các loại thực phẩm thì loại hải sản này được coi là thuốc kích thích “yêu đương” nổi tiếng nhất. Bản thân con hàu chứa rất nhiều chất kẽm có tác dụng kích thích ham muốn mạnh mẽ của con người.


Ngoài con hàu, một vài loại hải sản khác cũng có tác dụng tương tự như: Cá thầu dầu, cá hồi… Các loại cá này còn chứa các loại axit béo omega 3 rất tốt cho tim mạch.


5. Rau ngải cứu


Theo nghiên cứu gần đây thì các khoáng chất và chất chống oxy hóa có trong màu xanh đậm của lá rau ngải cứu là những dược phẩm rất tốt cho chuyện tình dục.


Tác dụng này của cây ngải cứu được lý giải như sau: các chất ô nhiễm trong môi trường khi xâm nhập vào cơ thể con người sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng cũng như cảm xúc về tình dục và cây ngải cứu có tác dụng ngăn chặn những chất ô nhiễm đó.


6. Quả sung


Từ xa xưa, quả sung đã được coi là quý nhân của chuyện sinh sản. Loại quả kì lạ này chứa các mô thực vật vừa hòa tan vừa không hòa tan nên rất tốt cho sức khỏe tim mạch, đồng thời có khả năng kích thích tình dục.


Với những khả năng kì diệu này, quả sung đôi khi còn giúp con người dễ đạt “đỉnh cao” trong “chuyện ấy”.



7. Cam quýt

Bất kì loại quả nào thuộc gia đình hoa quả nhiệt đới này đều chứa đựng rất nhiều chất chống lão hóa, vitamin C và axit folic.


Đặc biệt, những chất này lại rất tốt cho khả năng sinh sản của các quý ông. Món salad lãng mạn với sự góp mặt của cam quýt, hay nho đỏ, hoặc họ nhà chanh sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho những ai muốn “chuyện ấy” hoàn hảo hơn.

Đăng nhận xét

 
Vision Group: Về công ty | Về sản phẩm | Về kinh doanh
Copyright © 2010. Thực phẩm chức năng vision - Thực phẩm chức năng Vision
Kinh doanh theo mạng
Admin:Lương Anh Đức